மற்றவை

நிர்வகிக்கப்பட்ட 'ஸ்மார்ட்' vs நிர்வகிக்கப்படாத சுவிட்சுகள்

டி

டென்னிஸ்ப்ரோஹா

அசல் போஸ்டர்
ஜூன் 24, 2011
டெக்சாஸ்
  • பிப்ரவரி 25, 2015
விரைவான கேள்வி. நிர்வகிக்கப்படாத ஒன்றை விட நிர்வகிக்கப்பட்ட மாற்றத்தைப் பெறுவதில் உண்மையில் ஏதேனும் நன்மைகள் உள்ளதா? நிர்வகிக்கப்பட்ட சுவிட்ச் செய்த அனைத்து செயல்பாடுகளையும் ஒரு திசைவி செய்ய முடியாதா? QoS, போர்ட் மிரரிங், IP மேலாண்மை மற்றும் பல போன்றவை ??

நான் Netgear GS108 unmanaged vs smartஐப் பார்க்கிறேன். மேலும் TP-Link TL-SG108 நிர்வகிக்கப்படாத vs ஸ்மார்ட் கவுண்டர் பாகங்கள்.

தகவல் எனது ரூட்டருக்குப் பின்னால் எல்லாவற்றையும் வைத்திருப்பேன். திசைவி > சுவிட்ச் > Mac, iOS, voip சேவை, xbox உள்ளிட்ட சாதனங்கள். எல்லாம் ஆரம்பத்தில் ஆப்பிள் விமான நிலையத்துடன் கட்டமைக்கப்படும். கடைசியாக திருத்தப்பட்டது: பிப்ரவரி 26, 2015

கப்பல் பயணம்

ஏப். 1, 2014


கனடா
  • பிப்ரவரி 25, 2015
QOS மற்றும் கண்காணிப்பு போன்ற சில செயல்பாடுகளைச் செய்வதன் மூலம் ரூட்டரை குறைவாக வேலை செய்ய நிர்வகிக்கப்பட்ட சுவிட்ச் பயன்படுத்தப்படுகிறது மற்றும் நிறைய சாதனங்கள் இருக்கும்போது மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். உங்களிடம் 5-10 சாதனங்கள் அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட சாதனங்கள் இருப்பதாகத் தோன்றுவதால், ரூட்டரை ஓவர்லோட் செய்ய வாய்ப்பில்லை என்பதால் இது உங்களுக்குத் தேவைப்படும் என்று நான் சந்தேகிக்கிறேன்.

சில அறியப்படாத காரணங்களுக்காக விமான நிலைய திசைவியில் QOS இல்லை என்பதை நினைவில் கொள்ளவும். மேலும், ஒவ்வொரு அமைப்பு மாற்றத்தைப் பயன்படுத்த மறுதொடக்கம் செய்ய வேண்டும். இது நான் பயன்படுத்தும் ஏசி மாடலுக்கானது, ஆனால் முந்தைய மாடல்களுக்கும் இது பொருந்தும் என நம்புகிறேன். டி

டென்னிஸ்ப்ரோஹா

அசல் போஸ்டர்
ஜூன் 24, 2011
டெக்சாஸ்
  • பிப்ரவரி 26, 2015
cruisin said: QOS மற்றும் கண்காணிப்பு போன்ற சில செயல்பாடுகளைச் செய்வதன் மூலம் ரூட்டரை குறைவாக வேலை செய்ய நிர்வகிக்கப்பட்ட சுவிட்ச் பயன்படுத்தப்படுகிறது மற்றும் நிறைய சாதனங்கள் இருக்கும்போது மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். உங்களிடம் 5-10 சாதனங்கள் அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட சாதனங்கள் இருப்பதாகத் தோன்றுவதால், ரூட்டரை ஓவர்லோட் செய்ய வாய்ப்பில்லை என்பதால் இது உங்களுக்குத் தேவைப்படும் என்று நான் சந்தேகிக்கிறேன். விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

சரி. QoS என்பது VOIP சேவை தொடர்பாக நான் மிகவும் கவலைப்படுகிறேன். நிர்வகிக்கப்படாதவர்கள் தங்களிடம் உள்ளமைக்கப்பட்ட QoS இருப்பதாகக் கூறுகின்றனர், ஆனால் நிர்வகிக்கப்பட்டவர்கள் QoS ஐக் கட்டமைக்க முடியும் என உள்ளமைக்க முடியாது.

மேலும், நிர்வகிக்கப்பட்ட சுவிட்சுகள் குறைவான பாதுகாப்புடன் இருப்பதைப் பற்றி நான் தொடர்ந்து படித்து வருகிறேன், ஏனெனில் அவற்றுக்கு ஒதுக்கப்பட்ட IP முகவரி மற்றும் நிர்வகிக்கப்படாத IP முகவரி இல்லாததால் கண்டறிய முடியாதவை. நிர்வகிக்கப்பட்ட சுவிட்சுகள் ஐபி முகவரியைக் கொண்டிருப்பதால் அவை ஹேக்கிங் திறனைக் கொண்டிருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன். ஹோம் நெட்வொர்க்கின் பாதுகாப்பில் அல்லது பொதுவாக இது எவ்வாறு இயங்குகிறது?

நன்றி! பி

bkaus

செப்டம்பர் 26, 2014
  • பிப்ரவரி 26, 2015
tennisproha said: சரி. QoS என்பது VOIP சேவை தொடர்பாக நான் மிகவும் கவலைப்படுகிறேன். நிர்வகிக்கப்படாதவர்கள் தங்களிடம் உள்ளமைக்கப்பட்ட QoS இருப்பதாகக் கூறுகின்றனர், ஆனால் நிர்வகிக்கப்பட்டவர்கள் QoS ஐக் கட்டமைக்க முடியும் என உள்ளமைக்க முடியாது.

மேலும், நிர்வகிக்கப்பட்ட சுவிட்சுகள் குறைவான பாதுகாப்புடன் இருப்பதைப் பற்றி நான் தொடர்ந்து படித்து வருகிறேன், ஏனெனில் அவற்றுக்கு ஒதுக்கப்பட்ட IP முகவரி மற்றும் நிர்வகிக்கப்படாத IP முகவரி இல்லாததால் கண்டறிய முடியாதவை. நிர்வகிக்கப்பட்ட சுவிட்சுகள் ஐபி முகவரியைக் கொண்டிருப்பதால் அவை ஹேக்கிங் திறனைக் கொண்டிருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன். ஹோம் நெட்வொர்க்கின் பாதுகாப்பில் அல்லது பொதுவாக இது எவ்வாறு இயங்குகிறது?

நன்றி! விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

வீட்டிற்கு நீங்கள் நிர்வகிக்காமல் இருப்பது நல்லது. இது வேலை செய்கிறது. கட்டமைப்பு இல்லை, திறந்த துறைமுகங்கள் இல்லை, கவலை இல்லை. உங்கள் உள் நெட்வொர்க்கில் குறிப்புகளுக்கு இடையே நிறைய டிராஃபிக் இருந்தால், நிர்வகிக்கப்பட்ட சுவிட்ச் சில நன்மைகளை அளிக்கலாம்.

ஒரு பொதுவான ஹோம் நெட்வொர்க் ரூட்டர்/பிராட்பேண்ட் இடைமுகத்தில் தடைபடும், உள் சுவிட்சில் அல்ல. டி

டென்னிஸ்ப்ரோஹா

அசல் போஸ்டர்
ஜூன் 24, 2011
டெக்சாஸ்
  • பிப்ரவரி 26, 2015
bkaus said: உங்கள் வீட்டு உபயோகத்திற்கு நிர்வகிக்காமல் இருப்பது நல்லது. இது வேலை செய்கிறது. கட்டமைப்பு இல்லை, திறந்த துறைமுகங்கள் இல்லை, கவலை இல்லை. உங்கள் உள் நெட்வொர்க்கில் குறிப்புகளுக்கு இடையே நிறைய டிராஃபிக் இருந்தால், நிர்வகிக்கப்பட்ட சுவிட்ச் சில நன்மைகளை அளிக்கலாம்.

ஒரு பொதுவான ஹோம் நெட்வொர்க் ரூட்டர்/பிராட்பேண்ட் இடைமுகத்தில் தடைபடும், உள் சுவிட்சில் அல்ல. விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

நான் உங்களுடன் உடன்படுகிறேன் என்று நினைக்கிறேன். இருப்பினும், QoS ட்ராஃபிக்கை முன்னுரிமைப்படுத்துவதுதான் எனக்கு இருக்கும் ஒரே முக்கிய அம்சம். எனது OP இல் நான் பட்டியலிட்ட சுவிட்ச் மாடல்கள் அனைத்தும் 8 போர்ட் நிர்வகிக்கப்பட்டவை அல்லது நிர்வகிக்கப்படாதவை. எந்த நேரத்திலும், நான் அதிகபட்சமாக 4-5 போர்ட்களைப் பயன்படுத்துவேன். ரூட்டர்-டு-ஸ்விட்ச் இணைப்பு வழியாக அனைத்தும் ரூட்டருடன் இணைக்கப்படும். எனவே, சுவிட்ச் மற்றும் ரூட்டரில் (ஆப்பிள் விமான நிலையம்) VOIP தரவு தடைபடுவதை நான் விரும்பவில்லை.

அதன் மதிப்பு என்ன, நான் பார்க்கிறேன் நிர்வகிக்கப்படும் சுவிட்சுகள் 'ஸ்மார்ட்' சுவிட்சுகள் எனவே அவை plug-n-play ஆனால் தேவைப்பட்டால் QoS போன்ற சில கட்டமைப்புகளை வழங்குகின்றன. இந்த 'ஸ்மார்ட்' சுவிட்சுகள் தொல்லை தரும் சிறிய விஷயங்களா? பி

bkaus

செப்டம்பர் 26, 2014
  • பிப்ரவரி 26, 2015
டென்னிஸ்ப்ரோஹா கூறினார்: நான் உங்களுடன் உடன்படுகிறேன் என்று நினைக்கிறேன், இருப்பினும் என்னிடம் இருக்கும் ஒரே முக்கிய விஷயம் QoS போக்குவரத்து முன்னுரிமை. எனது OP இல் நான் பட்டியலிட்ட சுவிட்ச் மாடல்கள் அனைத்தும் 8 போர்ட் நிர்வகிக்கப்பட்டவை அல்லது நிர்வகிக்கப்படாதவை. எந்த நேரத்திலும், நான் அதிகபட்சமாக 4-5 போர்ட்களைப் பயன்படுத்துவேன். ரூட்டர்-டு-ஸ்விட்ச் இணைப்பு வழியாக அனைத்தும் ரூட்டருடன் இணைக்கப்படும். எனவே, சுவிட்ச் மற்றும் ரூட்டரில் (ஆப்பிள் விமான நிலையம்) VOIP தரவு தடைபடுவதை நான் விரும்பவில்லை.

அதன் மதிப்பு என்ன, நான் பார்க்கிறேன் நிர்வகிக்கப்படும் சுவிட்சுகள் 'ஸ்மார்ட்' சுவிட்சுகள் எனவே அவை plug-n-play ஆனால் தேவைப்பட்டால் QoS போன்ற சில கட்டமைப்புகளை வழங்குகின்றன. இந்த 'ஸ்மார்ட்' சுவிட்சுகள் தொல்லை தரும் சிறிய விஷயங்களா? விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

ஸ்மார்ட் ஸ்விட்சுகள் அதிக நேரம் நிரல்படுத்தக்கூடியவற்றைச் சமாளிப்பதற்குத் தொல்லை தரக்கூடியவையாக இல்லை என்பதும், QoSஐ விட அதிகமாக உதவக்கூடிய வேகமான அல்லது சிறப்பாகக் கட்டமைக்கப்படுவதும் உங்கள் சரி. அதனால் சில நன்மைகள் இருக்கலாம்.

உங்கள் நெட்வொர்க் எப்படி இருக்கும்? நீங்கள் பிரச்சனைகளை சந்திக்கிறீர்களா?

உங்கள் உள் இயந்திரங்கள் அனைத்தும் வெளி உலகத்துடன் மட்டுமே பேசினால், அது ஒரு பொருட்டல்ல என்று நான் இன்னும் வாதிடுவேன். வெளிப்புற இணைப்பில் உள்ள அலைவரிசையால் நீங்கள் வரம்பிடப்படுவீர்கள், எனவே ரூட்டரில் உள்ள QoS மட்டுமே உண்மையில் முக்கியமானது (IMHO). QoS உடனான ஸ்மார்ட் ஸ்விட்ச் உங்களுக்கு உதவும் இடம், உங்களிடம் ஒரு போர்ட்டில் உள்ளக கோப்பு சேவையகமும் மற்றொரு போர்ட்டில் கணினியும் இருந்தால், அவை இரண்டிற்கும் இடையே நிறைய தரவை மாற்றும். வெளி உலகத்திற்குச் செல்லும் மூன்றாவது போர்ட்டில் உங்கள் VoIP இணைப்பு உள்ளது. QoS ஆனது FileServer கணினியை விட VoIP WANக்கு முன்னுரிமை அளிக்க முயற்சிக்கும்.

அப்ஸ்ட்ரீம் கேபிள் மோடம் அலைவரிசையை நிறைவு செய்யும் போது எனது VoIP இல் எனக்கு ஒருமுறை சிக்கல்கள் ஏற்பட்டன. நான் ரூட்டரில் QoS மூலம் என்ன முயற்சி செய்தாலும் VoIPக்கு உதவுகிறது. இணைப்பில் உள்ள தாமதம் துண்டுகளாக செல்கிறது. கேபிள் நிறுவனம் அதை மறுத்து, ரூட்டரைக் குற்றம் சாட்டுகிறது, ஆனால் கேபிள் மோடமில் நேரடியாகச் செருகப்பட்ட ஒரு கணினியிலிருந்து அப்ஸ்ட்ரீம் எஃப்டிபியைச் செய்யும் போது, ​​எளிய பிங் சோதனை மூலம் என்னால் அதை நிரூபிக்க முடியும். துள்ளிக்குதிக்கவும் டி

டென்னிஸ்ப்ரோஹா

அசல் போஸ்டர்
ஜூன் 24, 2011
டெக்சாஸ்
  • பிப்ரவரி 26, 2015
bkaus கூறினார்: ஸ்மார்ட் ஸ்விட்சுகள் பெரிய நேர நிரல்படுத்தக்கூடியவற்றைச் சமாளிப்பதற்குத் தொல்லை தரக்கூடியவை அல்ல என்பது உங்கள் சரி, மேலும் அவை வேகமாகத் தொடக்கூடியதாக இருக்கலாம் அல்லது QoSஐ விட அதிகமாக உதவக்கூடிய சிறப்பாக உருவாக்கப்படலாம். அதனால் சில நன்மைகள் இருக்கலாம்.

உங்கள் நெட்வொர்க் எப்படி இருக்கும்? நீங்கள் பிரச்சனைகளை சந்திக்கிறீர்களா?

உங்கள் உள் இயந்திரங்கள் அனைத்தும் வெளி உலகத்துடன் மட்டுமே பேசினால், அது ஒரு பொருட்டல்ல என்று நான் இன்னும் வாதிடுவேன். வெளிப்புற இணைப்பில் உள்ள அலைவரிசையால் நீங்கள் வரம்பிடப்படுவீர்கள், எனவே ரூட்டரில் உள்ள QoS மட்டுமே உண்மையில் முக்கியமானது (IMHO). QoS உடனான ஸ்மார்ட் ஸ்விட்ச் உங்களுக்கு உதவும் இடம், உங்களிடம் ஒரு போர்ட்டில் உள்ளக கோப்பு சேவையகமும் மற்றொரு போர்ட்டில் கணினியும் இருந்தால், அவை இரண்டிற்கும் இடையே நிறைய தரவை மாற்றும். வெளி உலகத்திற்குச் செல்லும் மூன்றாவது போர்ட்டில் உங்கள் VoIP இணைப்பு உள்ளது. QoS ஆனது FileServer கணினியை விட VoIP WANக்கு முன்னுரிமை அளிக்க முயற்சிக்கும்.

அப்ஸ்ட்ரீம் கேபிள் மோடம் அலைவரிசையை நிறைவு செய்யும் போது எனது VoIP இல் எனக்கு ஒருமுறை சிக்கல்கள் ஏற்பட்டன. நான் ரூட்டரில் QoS மூலம் என்ன முயற்சி செய்தாலும் VoIPக்கு உதவுகிறது. இணைப்பில் உள்ள தாமதம் துண்டுகளாக செல்கிறது. கேபிள் நிறுவனம் அதை மறுத்து, ரூட்டரைக் குற்றம் சாட்டுகிறது, ஆனால் கேபிள் மோடமில் நேரடியாகச் செருகப்பட்ட ஒரு கணினியிலிருந்து அப்ஸ்ட்ரீம் எஃப்டிபியைச் செய்யும் போது, ​​எளிய பிங் சோதனை மூலம் என்னால் அதை நிரூபிக்க முடியும். துள்ளிக்குதிக்கவும் விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

lol அதனால் தொடங்கும் அந்த ஏமாற்றங்களைத் தவிர்க்க முயற்சிக்கிறேன்!

இல்லை, எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. நான் உண்மையில் எனது வீட்டை சிறிது சிறிதாக மாற்றிக்கொண்டிருக்கிறேன், அதனால் எனக்கு சரியான வயர்டு நெட்வொர்க் உள்ளது. நான் அதில் இருக்கும்போது, ​​எதிர்காலத்தில் நான் தூக்கி எறியக்கூடிய அனைத்தையும் கையாளக்கூடிய ஒரு சிறந்த சுவிட்சை நிறுவ விரும்புகிறேன்.

என்னிடம் உள்ளது: ISP homerun > modem > router > switch (கேள்வியில் உள்ள சுவிட்ச்) > சாதனங்கள்: Mac, VOIP (எதிர்காலம்), NAS (எதிர்காலம்), Apple TV (எதிர்காலம்), Xbox.
iOS சாதனங்கள் ரூட்டருடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளன. ரூட்டர் என்பது ஆப்பிள் விமான நிலையம். இறுதியில் எல்லா சாதனங்களுக்கும் மைய நெட்வொர்க் சேமிப்பகத்தை வைத்திருப்பேன். சுவிட்ச் என்பது திசைவிக்கான எனது ஒற்றை இணைப்பு. திசைவி முழு நெட்வொர்க்கை நிர்வகிக்கும்.

ஆப்பிள் விமான நிலையத்தில் உள்ளமைக்கக்கூடிய QoS விருப்பங்கள் இல்லை என்பதை நான் புரிந்துகொண்டேன். எனவே அனைத்தும் சுவிட்ச் மூலம் இயக்கப்படும் என்பதால், குறைந்தபட்சம் சுவிட்சில் அப்ஸ்ட்ரீம் சிக்கல்களை VOIP கொண்டிருக்க விரும்பவில்லை. நான் பார்த்த நிர்வகிக்கப்படாத மற்றும் ஸ்மார்ட் ஸ்விட்சுகள் இரண்டிலும் QoS மற்றும் பல-கட்டமைக்கக்கூடிய QoS உள்ளது, ஆனால் நிர்வகிக்கப்படாதது QoS WRR ஐக் கொண்டுள்ளது (QoS குழப்பமாக உள்ளது) அதனால்... idk.

கடந்த சில நாட்களாக நான் தினமும் மாலையில் இதை ஆராய்ச்சி செய்து வருகிறேன், என்னால் தலையையோ வால்களையோ உருவாக்க முடியாது! மாடல்களை நான் பரிசீலிக்கிறேன்: Cisco SG 100D-08, Netgear GS108 அல்லது GS108e (ஸ்மார்ட்), மற்றும் TP-Link TL-SG108 அல்லது TL-SG108e (ஸ்மார்ட்).

நன்றி! உதவியை நான் பாராட்டுகிறேன். பி

bkaus

செப்டம்பர் 26, 2014
  • பிப்ரவரி 27, 2015
நேர்மையாக, உங்கள் உள்ளமைவுக்கான எந்த சுவிட்சுகளிலும் நீங்கள் தவறாகப் போவீர்கள் என்று நான் நினைக்கவில்லை. விரைவான பார்வையில், அவை அனைத்தும் முழு போர்ட்களின் அலைவரிசையை மாற்றுவதை ஆதரிக்க முடியும். அவை மெட்டல் கேஸ்கள் ஆகும், அவை வெப்பத்தை சிறப்பாகச் சிதறடிக்கும் மற்றும் மிகவும் குறைந்த வாட் ஆகும்.

வேலையில் -

நான் ஒரு துணை நெட்வொர்க்கில் SG108 ஐ வைத்திருக்கிறேன் - பெரும்பாலும் எனக்கு போதுமான பெரிய மெயின் சுவிட்ச் கிடைக்கவில்லை. AT&T அதை எங்கள் DSL மோடத்துடன் வழங்கியது மற்றும் அதில் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை.

எனது பிரதான சுவிட்ச் ஒரு SG300 - இது முழுமையாக நிர்வகிக்கப்படுகிறது. நன்றாக வேலை செய்கிறது, ஆனால் நான் அதை சில முறை தவறாக உள்ளமைத்தேன், எல்லாவற்றிலிருந்தும் என்னைப் பூட்டிவிட்டேன். இப்போது நான் அதைப் பற்றி யோசிக்கிறேன், முதலில் ஒரு போர்ட் DOA இருந்தது, இது சிஸ்கோ விரைவாக RMA செய்தது. நான் வீட்டிற்கு இந்த வழியில் செல்லமாட்டேன், நான் அதை வைத்திருக்கிறேன், ஏனெனில் நெட்வொர்க் போர்ட்களில் வன்பொருளை மக்கள் மாற்றுவதைத் தடுக்க அலுவலகத்தில் பாதுகாப்பு அம்சங்கள் தேவை. திசைவி கையாளுவதற்கு எல்லாவற்றிலிருந்தும் தொலைபேசிகளை தனிமைப்படுத்த VLAN ஐப் பயன்படுத்தவும்.

வீட்டில் -

எனது சொந்த சர்வரில் இயங்கும் இலவச யுனிக்ஸ் அடிப்படையிலான ஃபயர்வால்/ரௌட்டர் உள்ளது, இது 48 போர்ட் 3COM நிர்வகிக்கப்படாத சுவிட்ச். தொலைதூரத்தில் உள்நுழைந்து போர்ட் நிலையைப் பார்க்கும் திறனை நான் இழக்கிறேன் என்று நினைக்கிறேன், ஆனால் அடிக்கடி தேவையில்லை. NAS, AppleTv, 3 மடிக்கணினிகள், இரண்டு டெஸ்க்டாப்புகள், 4 VoIP ஃபோன்கள் மற்றும் iphones/ipadகள். ஏர்போர்ட் எக்ஸ்ட்ரீம் வழங்கிய வைஃபை ஆனால் அதன் அனைத்து ரூட்டிங் அம்சங்களையும் முடக்கிவிட்டேன்.


QoS என்பது உங்கள் சூழ்நிலையில் (அல்லது அந்த விஷயத்தில் என்னுடைய வீட்டில்) அதிகம் என்பதை நான் இன்னும் நம்பவில்லை. ஆனால் ஸ்மார்ட் அம்சங்களின் விலை அதிகமாக இல்லை, விரைவாகப் படித்த பிறகு, நீங்கள் அவற்றைக் கொண்டு அதிக சிக்கலில் சிக்கிக் கொள்ள முடியாது என்று நினைக்கிறேன். பி

brentsg

அக்டோபர் 15, 2008
  • பிப்ரவரி 27, 2015
உங்கள் உள்ளமைவுக்கு QoS முக்கியமானதாக இருக்காது என்பதை ஒப்புக்கொள்கிறேன். பெரும்பாலான மக்கள் வீட்டு அமைப்பில் தேவையை அதிகமாக மதிப்பிடுகின்றனர்.

மயக்கம்

ஏப். 25, 2012
  • பிப்ரவரி 27, 2015
VOIPக்கான QoS ஒரு முக்கிய கவலையாக இருந்தால், VOIP பெட்டியை திசைவிக்கு முன் வைக்கவும். ஆம், அந்த இடத்திலும் உங்களுக்கு சுவிட்ச் தேவை, ஆனால் உங்கள் மொபைலில் சிக்கல்களை ஏற்படுத்தும் உள் (சாதனத்திலிருந்து சாதனம் வரை) டிராஃபிக்கைப் பற்றி நீங்கள் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை. VOIP பெட்டியில் ரூட்டரின் பாதுகாப்பு இல்லை என்பதைப் பற்றி நான் கவலைப்பட மாட்டேன், பெரும்பாலான ISPகள் உங்களுக்கு 3 வெளிப்புற IP முகவரிகளை வழங்கும் (இந்த அமைப்பிற்கு 2 தேவைப்படும்). டி

டென்னிஸ்ப்ரோஹா

அசல் போஸ்டர்
ஜூன் 24, 2011
டெக்சாஸ்
  • பிப்ரவரி 27, 2015
உதவிக்கு நன்றி தோழர்களே. நான் புரிந்து கொண்டதில் இருந்து, இந்த நிர்வகிக்கப்படாதவற்றின் QoS செயல்பாடு, பாக்கெட்டிலேயே QoS முன்னுரிமை குறிச்சொல்லைப் பெறும் வரையில், எல்லா தரவையும் சமமாக நடத்துகிறது. இதன் அர்த்தம் திசைவி அல்லது VoIP சாதனம் பாக்கெட்டில் குறிச்சொல்லை இணைக்கும் மற்றும் சுவிட்ச் அடிப்படையில் அதை செயல்திறனில் மதிக்கிறது ?? இதைப் பற்றி என் வார்த்தையை எடுத்துக் கொள்ள வேண்டாம் lol.

ஆனாலும் கருத்துக்கு நன்றி. இது எனக்கு மிகவும் பொருள். சிஸ்கோ சுவிட்சுகள் சிறிய வணிக சுவிட்சுகள் என்பதால் இன்னும் வலுவானதாக இருக்கும் என்று நான் நினைத்தேன், ஆனால் 100 தொடர் சுவிட்சுகளில் சில வித்தியாசமான மாடல் பெயர் பொருந்தாத சிக்கல்கள் உள்ளன. டி

டென்னிஸ்ப்ரோஹா

அசல் போஸ்டர்
ஜூன் 24, 2011
டெக்சாஸ்
  • பிப்ரவரி 27, 2015
hallux said: VOIPக்கான QoS ஒரு முக்கிய கவலையாக இருந்தால், VOIP பெட்டியை திசைவிக்கு முன் வைக்கவும். ஆம், அந்த இடத்திலும் உங்களுக்கு சுவிட்ச் தேவை, ஆனால் உங்கள் மொபைலில் சிக்கல்களை ஏற்படுத்தும் உள் (சாதனத்திலிருந்து சாதனம் வரை) டிராஃபிக்கைப் பற்றி நீங்கள் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை. VOIP பெட்டியில் ரூட்டரின் பாதுகாப்பு இல்லை என்பதைப் பற்றி நான் கவலைப்பட மாட்டேன், பெரும்பாலான ISPகள் உங்களுக்கு 3 வெளிப்புற IP முகவரிகளை வழங்கும் (இந்த அமைப்பிற்கு 2 தேவைப்படும்). விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

நான் இன்னும் எனது VoIP ஐ வாங்கவில்லை, எனவே இது சற்று முன்கூட்டியே உள்ளது. நான் ஒரு கேபிள் ISP ஐப் பெற்றுள்ளேன், எனவே நீங்கள் சொல்வது என்னவென்றால், நான் மோடம் > ஸ்விட்ச் > ரூட்டர் மற்றும் VoIP > ரூட்டரை 2வது ஸ்விட்ச்க்கு மாற்றுவேன். திசைவி பிணையத்தை நிர்வகித்தால் இது சற்று சிக்கலானதாக இருக்கும் அல்லவா? திசைவி VoIPக்கு DHCP அப்ஸ்ட்ரீமை வழங்க முடியாது? இல்லையெனில், idk என்றால் மோடம் திசைவி மற்றும் VoIP ஒவ்வொன்றிற்கும் 2 IPகளை பிரித்தெடுக்கும்.

திருத்து: நான் இதைப் பார்த்தேன், அவர்கள் ஒரு கணக்கிற்கு ஒரு ஐபியை அனுமதிக்கிறார்கள் என்று தெரிகிறது. எனக்கு ஒன்றுக்கு மேற்பட்டவை தேவைப்பட்டால் அவர்களுக்கு வணிகக் கணக்கு தேவைப்படும். இருப்பினும் 100% உறுதியாக இல்லை. BTW, என்னிடம் காம்காஸ்ட் உள்ளது. 50 Mb கீழே, 5 Mb மேலே. கடைசியாக திருத்தப்பட்டது: பிப்ரவரி 27, 2015

கப்பல் பயணம்

ஏப். 1, 2014
கனடா
  • பிப்ரவரி 27, 2015
ஐபி முகவரிகள் (கிளாசிக் ஐபிவி4) இப்போது பற்றாக்குறையாகி வருகின்றன, எனவே நீங்கள் இரண்டாவது முகவரிக்கு பணம் செலுத்த வேண்டும் என்று அவர்கள் விரும்பலாம்.

உங்கள் திசைவி தனக்கு மேலே உள்ள எதையும் நிர்வகிக்காது. ISP உங்கள் VoIP பெட்டிக்குத் தேவையான IP முகவரியைக் கொடுக்கும் (உங்களிடம் ஒன்று இருந்தால்).

நீங்கள் இரண்டாவது ஐபி முகவரியை வாங்குவதற்கு முன், அது நன்றாக வேலைசெய்கிறதா என்பதைப் பார்க்க எல்லாவற்றையும் முயற்சிக்கவும். நீங்கள் நன்றாக இருக்கலாம்.

மோனோககாதா

மே 8, 2008
இத்தாக்கா, NY
  • பிப்ரவரி 27, 2015
2 NAS யூனிட்கள் மற்றும் பிற பொருட்களை உள்ளடக்கிய நெட்வொர்க்கிற்கு எனக்கு இரண்டு சுவிட்சுகள் தேவைப்பட்டன. நிர்வகிக்கப்பட்ட மற்றும் நிர்வகிக்கப்படாததைப் பற்றி நான் படித்துக் கொண்டிருந்தேன் (என்னிடம் நிர்வகிக்கப்படாத பழைய நெட்ஜியர்ஸ் இருந்தது).

நான் Netgear Prosafe GS108T க்கு சென்றேன், ஏனென்றால் நீங்கள் அதை நிர்வகிக்காமல் பெட்டியிலிருந்து வெளியேறலாம் அல்லது நீங்கள் அங்கு தோண்டி அதை நிர்வகிக்கலாம். இரண்டு முறைகளையும் வைத்திருப்பது எனக்கு ஒரு நல்ல யோசனையாகத் தோன்றியது.

நான் அவற்றை ஒவ்வொன்றும் $80க்கு பெற்றேன். 8 போர்ட்கள் ஜிகாபிட் விலை இல்லை.

முதலில் எனது மேக்கில் பயர்பாக்ஸைப் பயன்படுத்தி அவற்றை நிர்வகிப்பதில் சிக்கல் ஏற்பட்டது, மேலும் விண்டோஸ் பயன்பாடுகள் மூலம் அவற்றை நிர்வகிக்க ஒரு பூட்கேம்ப் காரியத்தைச் செய்ய வேண்டும் என்று பயந்தேன். ஆனால் நான் ஏதோ தவறு செய்து கொண்டிருந்தேன், அது என்னவென்று நான் கண்டுபிடித்தபோது, ​​OS X Firefox மூலம் அவற்றை நிர்வகிப்பதில் எனக்கு எந்தப் பிரச்சனையும் இல்லை.

நான் திருப்தியாக இருக்கிறேன். டி

டென்னிஸ்ப்ரோஹா

அசல் போஸ்டர்
ஜூன் 24, 2011
டெக்சாஸ்
  • பிப்ரவரி 27, 2015
எனவே VoIP 802.1P QoS நெறிமுறையைப் பயன்படுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை (இந்த ஸ்மார்ட் சுவிட்சுகள் இதைத்தான் ஆதரிக்கின்றன). அதற்கு பதிலாக VoIP DiffServ, aka DSCP, QoS நெறிமுறையைப் பயன்படுத்துகிறது. QoS 802.1P என்பது பாக்கெட்டில் உள்ள டேட்டா லேயர் (L2) டேக் ஆகும், அதேசமயம் QoS DSCP டேக் என்பது நெட்வொர்க் லேயரில் (L3) மேலே உள்ள லேயராகும். QoS DSCP ஆனது VoIP சாதனம் வழியாக தானாகவே குறியிடப்படுகிறது, இதனால் பயனர் கட்டமைப்பு தேவையில்லை. என்னுடைய ஒரே கேள்வி என்னவென்றால், இவை L2 சுவிட்சுகள் என்பதால், L3 QoS டேக் சுவிட்சில் நிராகரிக்கப்படுகிறதா அல்லது நெட்வொர்க் லேயர் (L3) குறிச்சொற்களைப் பற்றி சுவிட்ச் அறிந்திருக்கிறதா?

நீங்கள் சொல்வது சரிதான் என்று நான் நினைக்கிறேன், சுவிட்சுகள் அலைவரிசையை அதிகப்படுத்தாத வரை அது எந்த மாற்றத்தையும் ஏற்படுத்தாது. இந்த பாக்கெட்டுகளை செயலாக்க திசைவி எவ்வாறு முடிவு செய்கிறது என்பது பெரிய விளைவை ஏற்படுத்தும். ஆனால், எல்2 சுவிட்சுகள் டிஎஸ்சிபியை எவ்வாறு செயலாக்குகிறது என்பதை அறிவதற்காக யாராவது அறிந்திருந்தால் நன்றாக இருக்கும். இது மிகவும் கவர்ச்சிகரமானதாக இருக்கிறது, ஆனால் நெட்வொர்க்கிங்கின் சிக்கலான தன்மை, மின்னஞ்சல்களை அனுப்புவதன் மூலம் எப்படிப் பெறுகிறோம் என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. எம்

mrichmon

ஜூன் 17, 2003
  • பிப்ரவரி 27, 2015
tennisproha கூறினார்: எனவே VoIP 802.1P QoS நெறிமுறையைப் பயன்படுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை (இந்த ஸ்மார்ட் சுவிட்சுகள் இதைத்தான் ஆதரிக்கின்றன). அதற்கு பதிலாக VoIP DiffServ, aka DSCP, QoS நெறிமுறையைப் பயன்படுத்துகிறது. QoS 802.1P என்பது பாக்கெட்டில் உள்ள டேட்டா லேயர் (L2) டேக் ஆகும், அதேசமயம் QoS DSCP டேக் என்பது நெட்வொர்க் லேயரில் (L3) மேலே உள்ள லேயராகும். QoS DSCP ஆனது VoIP சாதனம் வழியாக தானாகவே குறியிடப்படுகிறது, இதனால் பயனர் கட்டமைப்பு தேவையில்லை. என்னுடைய ஒரே கேள்வி என்னவென்றால், இவை L2 சுவிட்சுகள் என்பதால், L3 QoS டேக் சுவிட்சில் நிராகரிக்கப்படுகிறதா அல்லது நெட்வொர்க் லேயர் (L3) குறிச்சொற்களைப் பற்றி சுவிட்ச் அறிந்திருக்கிறதா? விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

லேயர் 2 ஸ்விட்ச் லேயர் 1 மற்றும் லேயர் 2 தலைப்புகளை மட்டுமே பார்க்கிறது/ கையாளுகிறது. லேயர் 3 ஹெடரில் உள்ள எந்த குறிச்சொற்களும் தரவுகளும் ஸ்விட்ச்க்கு கண்ணுக்கு தெரியாதவை.

லேயர் 3 சுவிட்சுகளுக்கு ஒப்பிடக்கூடிய லேயர் 2 சுவிட்சை விட கொடுக்கப்பட்ட செயல்திறனில் செயல்பட அதிக நினைவகம் மற்றும் CPU தேவை. ஏனெனில் லேயர் 3 சுவிட்ச் லேயர் 2 ஹெடரையும் லேயர் 1 ஈதர்நெட் ஃபிரேம் ஹெடரையும் செயலாக்குவதுடன் லேயர் 3 ஹெடரையும் பிரித்துச் செயல்படுத்த வேண்டும்.

லேயர் 2 ஸ்விட்ச் லேயர் 2 ஹெடர் மற்றும் லேயர் 1 ஈதர்நெட் பிரேம் ஹெடரை மட்டுமே செயலாக்குகிறது.

பாக்கெட்டுகளில் அளவிடப்படும் இலக்கு செயல்திறன் ஒரு வினாடிக்கு மாறினால், L2 சுவிட்சைப் போன்ற அதே செயல்திறன் விகிதத்தை பராமரிக்க L3 சுவிட்ச் மூலம் அதிக வேலைகளைச் செய்ய வேண்டும். பி

brentsg

அக்டோபர் 15, 2008
  • பிப்ரவரி 28, 2015
tennisproha கூறினார்: எனவே VoIP 802.1P QoS நெறிமுறையைப் பயன்படுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை (இந்த ஸ்மார்ட் சுவிட்சுகள் இதைத்தான் ஆதரிக்கின்றன). அதற்கு பதிலாக VoIP DiffServ, aka DSCP, QoS நெறிமுறையைப் பயன்படுத்துகிறது. விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

VoIP என்பது பல்வேறு வழிகளில் செயல்படுத்தப்படும் ஒரு கருத்து என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.

மயக்கம்

ஏப். 25, 2012
  • பிப்ரவரி 28, 2015
டென்னிஸ்ப்ரோஹா கூறினார்: நான் இன்னும் எனது VoIP ஐ வாங்கவில்லை, எனவே இது சற்று முன்கூட்டியே உள்ளது. நான் ஒரு கேபிள் ISP ஐப் பெற்றுள்ளேன், எனவே நீங்கள் சொல்வது என்னவென்றால், நான் மோடம் > ஸ்விட்ச் > ரூட்டர் மற்றும் VoIP > ரூட்டரை 2வது ஸ்விட்ச்க்கு மாற்றுவேன். திசைவி பிணையத்தை நிர்வகித்தால் இது சற்று சிக்கலானதாக இருக்கும் அல்லவா? திசைவி VoIPக்கு DHCP அப்ஸ்ட்ரீமை வழங்க முடியாது? இல்லையெனில், idk என்றால் மோடம் திசைவி மற்றும் VoIP ஒவ்வொன்றிற்கும் 2 IPகளை பிரித்தெடுக்கும்.

திருத்து: நான் இதைப் பார்த்தேன், அவர்கள் ஒரு கணக்கிற்கு ஒரு ஐபியை அனுமதிக்கிறார்கள் என்று தெரிகிறது. எனக்கு ஒன்றுக்கு மேற்பட்டவை தேவைப்பட்டால் அவர்களுக்கு வணிகக் கணக்கு தேவைப்படும். இருப்பினும் 100% உறுதியாக இல்லை. BTW, என்னிடம் காம்காஸ்ட் உள்ளது. 50 Mb கீழே, 5 Mb மேலே. விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

இருப்பினும், VIOP பெட்டி மோடம் மற்றும் திசைவிக்கு இடையில் இருந்தால், திசைவி அதை நிர்வகிக்காது. மிகவும் மோசமான காம்காஸ்ட் உங்களுக்கு ஒரு ஐபி முகவரியை மட்டுமே வழங்குகிறது. எனது முந்தைய இடுகையில் நான் குறிப்பிட்டது போல், VIOP பெட்டி மோடம் மற்றும் ரூட்டருக்கு இடையில் இருந்தால், QoS ஐக் கையாள ரூட்டர்/சுவிட்ச் தேவையில்லை, ஏனெனில் VIOP பெட்டி நேரடியாக இணையத்திற்குச் செல்வதால் உள் நெட்வொர்க் ட்ராஃபிக்கைப் பார்க்காது. டி

டென்னிஸ்ப்ரோஹா

அசல் போஸ்டர்
ஜூன் 24, 2011
டெக்சாஸ்
  • பிப்ரவரி 1, 2015
mrichmon said: லேயர் 2 ஸ்விட்ச் லேயர் 1 மற்றும் லேயர் 2 தலைப்புகளை மட்டுமே பார்க்கிறது/ கையாளுகிறது. லேயர் 3 ஹெடரில் உள்ள எந்த குறிச்சொற்களும் தரவுகளும் ஸ்விட்ச்க்கு கண்ணுக்கு தெரியாதவை.

லேயர் 3 சுவிட்சுகளுக்கு ஒப்பிடக்கூடிய லேயர் 2 சுவிட்சை விட கொடுக்கப்பட்ட செயல்திறனில் செயல்பட அதிக நினைவகம் மற்றும் CPU தேவை. ஏனெனில் லேயர் 3 சுவிட்ச் லேயர் 2 ஹெடரையும் லேயர் 1 ஈதர்நெட் ஃபிரேம் ஹெடரையும் செயலாக்குவதுடன் லேயர் 3 ஹெடரையும் பிரித்துச் செயல்படுத்த வேண்டும்.

லேயர் 2 ஸ்விட்ச் லேயர் 2 ஹெடர் மற்றும் லேயர் 1 ஈதர்நெட் பிரேம் ஹெடரை மட்டுமே செயலாக்குகிறது.

பாக்கெட்டுகளில் அளவிடப்படும் இலக்கு செயல்திறன் ஒரு வினாடிக்கு மாறினால், L2 சுவிட்சைப் போன்ற அதே செயல்திறன் விகிதத்தை பராமரிக்க L3 சுவிட்ச் மூலம் அதிக வேலைகளைச் செய்ய வேண்டும். விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

ஆ சரி. அதை விளக்கியதற்கு நன்றி. நான் தவறாக இருந்தால் என்னைத் திருத்தவும், ஆனால் லேயர் 3 தரவு லேயர் 2 சுவிட்ச்க்கு கண்ணுக்குத் தெரியாததால், எல்3 ஹெடர் அடுத்த செயல்முறைக்கு அனுப்பப்படும், மேலும் நான் முதலில் படித்தது போல் எல்2 சுவிட்சில் நிராகரிக்கப்படாது. எங்கோ. சரி, அதை படிக்க முடியாது என்பதால், அது இருக்கிறது என்று தெரியவில்லை, அதனால் பார்க்க முடியாத ஒன்றை கைவிட முடியாது என்று நினைக்கிறேன்.

எனவே இது உள்ளது நெட்கியர் ப்ரோசேஃப் ஜிஎஸ்108டி DSCP அடிப்படையிலான QoS ஐ ஆதரிக்கும் ஸ்மார்ட் சுவிட்ச், இது இயல்பாகவே லேயர் 3 செயல்பாடாகும். இருப்பினும், என்னால் கண்டுபிடிக்க முடிந்தவரை, இது ஒரு லேயர் 2 சுவிட்ச் எனவே இது எப்படி இருக்கும்? இது மற்ற L3 செயல்பாடுகளையும் ஆதரிக்கிறது. கடைசியாக திருத்தப்பட்டது: மார்ச் 1, 2015 டி

டென்னிஸ்ப்ரோஹா

அசல் போஸ்டர்
ஜூன் 24, 2011
டெக்சாஸ்
  • பிப்ரவரி 1, 2015
bkaus கூறினார்: எனது பிரதான சுவிட்ச் ஒரு SG300 - இது முழுமையாக நிர்வகிக்கப்படுகிறது. நன்றாக வேலை செய்கிறது, ஆனால் நான் அதை சில முறை தவறாக உள்ளமைத்தேன், எல்லாவற்றிலிருந்தும் என்னைப் பூட்டிவிட்டேன். ... நான் இந்த வழியில் வீட்டிற்கு செல்ல மாட்டேன், நான் அதை வைத்திருக்கிறேன், ஏனெனில் நெட்வொர்க் போர்ட்களில் வன்பொருளை மக்கள் மாற்றுவதைத் தடுக்க அலுவலகத்தில் பாதுகாப்பு அம்சங்கள் தேவை. திசைவி கையாளுவதற்கு எல்லாவற்றிலிருந்தும் தொலைபேசிகளை தனிமைப்படுத்த VLAN ஐப் பயன்படுத்தவும். விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

இந்த Cisco SG300-10 சுவிட்சை நான் பார்த்தேன், அதைத்தான் நீங்கள் இங்கு குறிப்பிடுகிறீர்கள் என்று தெரிகிறது. ஒரு ஸ்விட்ச்சில் நான் தேடும் விஷயத்திற்கு இது பொருந்தும், இருப்பினும் எனது நெட்வொர்க்கிற்கான அதன் முக்கிய ஓவர்கில் எனக்கு தெரியும் மற்றும் புரிந்துகொள்கிறேன். QoSஐ செயல்படுத்துவதற்கு அல்லது நிர்வகிக்கப்பட்ட சுவிட்சை வாங்குவதற்கு எந்த 8 போர்ட் சுவிட்சின் முழு அலைவரிசையையும் நான் ஒருபோதும் பயன்படுத்தமாட்டேன்.

நான் அநேகமாக உங்கள் பேச்சைக் கேட்டு, நிர்வகிக்கப்படாத ஒன்றை வாங்க வேண்டும், ஏனென்றால் QoS ஒரு பிரச்சினையாக இருக்காது என்று இப்போது எனக்குத் தெரியும். இருப்பினும், எனது தர்க்கம் என்னவென்றால், நான் இந்த நெட்வொர்க்கை முதன்முறையாக செயல்படுத்துவதால், தேவை ஏற்பட்டால் நான் கட்டமைக்கக்கூடிய ஒரு சாதனத்தையும் நிறுவலாம். காம்காஸ்ட் எனக்கு ஒரு ஐபியை மட்டுமே வழங்கும் என்பதால் VoIP ஐ வாய்ஸ் VLAN இல் வைக்க விரும்புகிறேன், எனவே எனது VoIP ரூட்டருக்குப் பின்னால் இருக்க வேண்டும். (எனது தற்போதைய ரூட்டரால் எல்3 மற்றும் பலவற்றைச் செயல்படுத்த முடியாது என்பதால், அது எவ்வளவு வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தும்). ஆனால் முழுமையாக நிர்வகிக்கப்படாவிட்டால், குறைந்தபட்சம் ஒரு புத்திசாலி. நான் அந்த Cisco SG300-10 ஐப் பார்க்கிறேன் (இது எனது பேனலில் பொருந்தாமல் போகலாம்) அல்லது Netgear ProSafe SG108T. இரண்டுமே 'புத்திசாலித்தனமாக' நிர்வகிக்கப்பட்டதாகத் தெரிகிறது. எண்ணங்கள் வரவேற்கப்படுகின்றன.

----------

brentsg கூறினார்: VoIP என்பது பல்வேறு வழிகளில் செயல்படுத்தப்படும் ஒரு கருத்து என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

நன்றாக கூறப்பட்டுள்ளது. நான் முதலில் இந்த இழையை ஆரம்பிக்கும் போது இது எனக்குத் தெரியாது, இப்போது அதைப் பற்றி மேலும் தெரிந்துகொள்கிறேன். QoS ஒரு வகையான நெறிமுறை என்று நான் நினைத்தேன். கடைசியாக திருத்தப்பட்டது: மார்ச் 1, 2015

மோனோககாதா

மே 8, 2008
இத்தாக்கா, NY
  • பிப்ரவரி 1, 2015
tennisproha கூறினார்: நான் அந்த Cisco SG300-10 (அது எனது பேனலில் பொருந்தாமல் போகலாம்) அல்லது Netgear ProSafe SG108T ஐப் பார்க்கிறேன். இரண்டுமே 'புத்திசாலித்தனமாக' நிர்வகிக்கப்பட்டதாகத் தெரிகிறது. எண்ணங்கள் வரவேற்கப்படுகின்றன. விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

நான் இன்னும் GS108T ஐத் தள்ளுகிறேன், ஏனென்றால் நீங்கள் அதை நிர்வகிக்காமல் பெட்டியின் வெளியே வேலை செய்ய வைக்கலாம், பின்னர் அதை நிர்வகிக்கலாம். உண்மை, ஒருவேளை சிஸ்கோவும் அப்படித்தான். பி

bkaus

செப்டம்பர் 26, 2014
  • பிப்ரவரி 1, 2015
SG300 பெட்டிக்கு வெளியேயும் வேலை செய்கிறது. பாக்ஸ் உள்ளமைவுக்கு வெளியே நீங்கள் இதைப் பயன்படுத்தினால், வித்தியாசமாக செயல்படாத ஏதாவது ஒன்றிற்கான அதிக விலை பிரீமியம்.

பாதுகாப்பு அபாயத்தைத் திறக்கும் இயல்புநிலை கடவுச்சொற்கள் இருந்தால் எனக்கு நினைவில் இல்லை.

இந்த விஷயங்களின் விலை எப்போதும் குறைந்து வருவதால், அடுத்த ஆண்டில் உங்களுக்குத் தேவையானதை நான் தனிப்பட்ட முறையில் வாங்குவேன். டி

டென்னிஸ்ப்ரோஹா

அசல் போஸ்டர்
ஜூன் 24, 2011
டெக்சாஸ்
  • பிப்ரவரி 2, 2015
monokakata கூறினார்: நான் இன்னும் GS108T ஐத் தள்ளுகிறேன், ஏனென்றால் நீங்கள் அதை நிர்வகிக்காமல் பெட்டியின் வெளியே வேலை செய்ய வைக்கலாம், பின்னர் அதை நிர்வகிக்கலாம். உண்மை, ஒருவேளை சிஸ்கோவும் அப்படித்தான். விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

bkaus கூறினார்: SG300 பெட்டிக்கு வெளியேயும் வேலை செய்கிறது. பாக்ஸ் உள்ளமைவுக்கு வெளியே நீங்கள் இதைப் பயன்படுத்தினால், வித்தியாசமாக வேலை செய்யாத ஏதாவது ஒரு மிகப்பெரிய விலை பிரீமியம்....

...இந்தப் பொருட்களின் விலை எப்போதும் குறைந்து கொண்டே வருவதால், அடுத்த ஆண்டில் உங்களுக்குத் தேவையானதை நான் தனிப்பட்ட முறையில் வாங்குவேன், எப்பொழுதும் சாலையில் சென்றால் அதைப் பற்றி கவலைப்பட மாட்டேன். விரிவாக்க கிளிக் செய்யவும்...

GS108T ஆனது PoE PD மற்றும் அனைத்திலும் சிறந்த பேங் ஃபார் யுவர்-பக் ஆகும். மேலும் SG300 என்பது SFP உடன் ஒரு சக்திவாய்ந்த ஸ்விட்ச் பிளஸ் ஆகும் (கூகுள் ஃபைபர் அதன் வழியாகச் செல்ல முடியுமா என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது, அவர்கள் எப்போதாவது என் வழியில் வந்தால்). இருப்பினும், எதிர்காலத்தில் அதை நிரூபிப்பதைப் பற்றி நான் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை என்று நீங்கள் சொல்வது சரிதான். இந்த மாடல்களும் சில காலமாக வெளிவந்துள்ளன, எனவே அவை மேம்படுத்தப்படுவதற்கு காரணமாக இருக்கலாம்.

எனவே நான் விரைவில் ஒரு முடிவை எடுக்கப் போகிறேன், ஆனால் கடைசியாக நான் கேட்க விரும்புவது என்னவென்றால், சிஸ்கோ மற்றும் நெட்ஜியர் இடையே பெரிய தர வேறுபாடு உள்ளதா? சிஸ்கோ வணிகத் தரம் என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் அவர்கள் பிராண்ட் அங்கீகாரத்தில் அதிகமாக வர்த்தகம் செய்தால் அல்லது அவை கணிசமாக சிறந்த தரமாக இருந்தால் idk. Netgear ஐப் பொறுத்தவரை, அவற்றின் நிர்வகிக்கப்படாதவை மிகச் சிறந்தவை என்று நான் படித்திருக்கிறேன், ஆனால் சுவிட்ச் எவ்வளவு சிக்கலானதாக இருக்கிறதோ, அவ்வளவு மோசமாக அவற்றின் தயாரிப்பு மாறும். ஆவணங்கள் வாரியாக, சிஸ்கோ தயாரிப்பு வழிகாட்டிகள் நெட்கியர் வழிகாட்டிகளை விட மிகவும் விரிவானதாகவும் சிறந்த இலக்கணத்துடனும் இருப்பதை நான் கவனித்தேன்... மேலும் சிஸ்கோ வெப் ஜியுஐ மிகவும் அழகாக இருக்கிறது...

முக்கியமாக எனது குறுகிய காலத் தேவைகளுக்கு முதலில் தரமான ஜிகாபிட் இணைப்பு தேவை, ஏனெனில் நான் ஜிகாபிட் சாதனங்களுக்கு இடையே LAN பரிமாற்றங்களைச் செய்வேன். எனவே, கிகாபிட் வேகத்திற்கு மிக நெருக்கமான செயல்திறன் எனக்கு தேவை. மேலும் இது அதிகம் தேவையில்லை ஆனால் இரண்டாவதாக VoIP VLANக்கான QoS விருப்பங்களை நான் விரும்புகிறேன்.

Cisco SG200-08 உள்ளது, இது ஒரு 'ஸ்மார்ட்' நிர்வகிக்கப்படுகிறது அல்லது தற்போது நிர்வகிக்கப்படாத சிஸ்கோவுடன் சென்று அதை ஒழுங்கமைப்பதை மறந்து விடுங்கள்... பி

brentsg

அக்டோபர் 15, 2008
  • மார்ச் 3, 2015
இது உங்கள் வீட்டிற்கு மட்டும் தானா? அப்படியானால், நீங்கள் நிச்சயமாக அதைப் பற்றி சிந்திக்கிறீர்கள்.

SlCKB0Y

பிப்ரவரி 25, 2012
சிட்னி, ஆஸ்திரேலியா
  • ஏப். 19, 2015
இது வீட்டிற்கு ஒரு நல்ல நிர்வகிக்கப்படாத சுவிட்ச் ஆகும்:
http://www.amazon.com/HP-Procurve-Ethernet-J9559A-ABA/dp/B003N1ZTC2